Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng cách nào?

Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật là như thế nào? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ đã dùng nhiều cách chữa bệnh trĩ khác nhau nhưng lại không đem lại kết quả cao. Vậy làm sao để đẩy lùi những triệu chứng và phòng ngừa bệnh trĩ? Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ không càn phẫu thuật đem lại hiểu quả cao, không tốn thời gian và chi phí cho người bệnh. Bài viết dưới  đây là những cách chữa bệnh không cần phẫu thuật có hiệu quả cao mà các bạn nên tham khảo.

Tổng hợp 5 cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật hiệu quả

1. Cách thắt trĩ bằng dây thun

* Cách dùng: dùng loại dây thun đặc biệt để thắt các gốc trĩ khiến các búi trĩ hoại tử tự nhiên, teo lại và tự rơi xuống, dây thun cũng tự theo ra ngoài bằng cách đi vệ sinh đây cũng là cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật rất hiệu quả.

*Ưu điểm: Phương pháp này có nhiều ưu điểm như dễ làm, đơn giản, không gây đau đớn, người bệnh không cần phải nằm viện, chi phí thấp. Nhưng phương pháp này chỉ dành cho những bệnh nhân ở cấp độ nhẹ.

2. Cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng cách tiêm truyền

chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật
Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật 
Phương pháp tiêm truyền chất làm xơ cứng, tiêm thuốc vào vùng niêm mạc của các búi trĩ để làm xơ hóa các mô niêm mạc. Khiến cho lớp đệm hậu môn được cố định trong cơ vòng hậu môn, cách này rất phù hợp với những người bệnh đang ở giai đoạn đầu.

3. Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật dùng phương pháp xạ trị bằng tia hồng ngoại


cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật
Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật dùng phương pháp xạ trị bằng tia hồng ngoại
Dùng các tia hồng ngoại làm xơ hóa các niêm mạc của các búi trĩ và tăng cường cố định lớp đệm, hạn chế sự sa xuống của các búi trĩ. Đây là phương pháp chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật cho những người bệnh đang ở trĩ độ nhẹ.

4. Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng bài thuốc dân gian

Cách chữa trị bằng những bài thuốc dân gian với nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, dễ tìm, chi phí ít, không để lại những tác dụng phụ mà còn đem lại hiệu quả cao trong việc chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật.
chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng bài thuốc dân gian
Những bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật
Những cách trị bệnh trĩ dân gian thành phần từ những thảo dược thiên nhiên như cây lá bỏng, diếp cá, đủ đủ xanh, hoa mào gà, huyết dụ, thiên lý...giúp cải thiện những triệu chứng khó chịu của bệnh, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả và không tái phát.

5. Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng bài thuốc Đông y

Nguyên lý chữa bệnh của những bài thuốc Đông y, thường tìm ra nguồn gốc, nguyên nhân của bệnh nên có thể chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật nhưng những bài thuốc Đông y có nhiều nhược điểm thời gian chữa trị kéo dài, độ hiệu quả còn căn cứ vào cơ địa của từng người.
chữa bệnh trị không cần phẫu thuật bằng thuốc đông y
chữa bệnh trị không cần phẫu thuật bằng thuốc đông y
Lời kết:
Bài viết ở trên là những thông tin được sự tư vấn của chuyên gia hàng đầu của Phòng khám Đông Y Phúc Minh Đường chúng tôi về vấn đề '' chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật '', người bệnh nếu còn gì vướng mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (04) 2268 0999 hoặc tới địa chỉ phòng khám 276 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội. 

Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng cách nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét