Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Chữa bệnh trĩ bằng hạt dẻ ngựa

Dẻ ngựa là 1 loại cây mọc hoang khắp khu vực bán cầu Bắc. Trong y học dẻ ngựa được xem như một chủng thảo dược quý, cả lá, vỏ , hoa, hạt đều được dùng để chữa khá nhiều loại bệnh. Hạt dẻ ngựa chứa 1 hợp chất có tên Aescin tác dụng chống nhiễm trùng công dụng chữa suy tĩnh mạch. Mọi người cũng có thể quan tâm mẹo chữa bệnh trĩ bằng hạt dẻ ngựa và tác dụng của nó như thế nào qua bài viết dưới đây.
Hạt dẻ ngựa chữa bệnh trĩ ngoại
Chữa bệnh trĩ bằng bạch quả

Tác dụng của hạt dẻ ngựa trong chữa bệnh trĩ


Cây dẻ ngựa còn có tên khác là Aesculus hippocastanum – nguồn gốc từ miền bắc Hy Lạp và được biết đến như một loại thuốc tự nhiên giúp chữa trị rất nhiều loại bệnh, chúng phổ biến trên toàn châu Âu. Những phần của cây dẻ ngựa như hạt, hoa, lá đều có tác dụng trong nền y học cổ cổ truyền. Khoa học đã chứng minh trong hạt dẻ ngựa có chứa hợp chất chống nhiễm khuẩn mạnh bởi thế chúng có tác dụng đặc biệt là giúp chữa trị chứng bệnh trĩ, viêm nhiễm khớp…
  • Suy động mạch mãn tính: Đi chuyên sâu hạt dẻ ngựa có tác dụng có lợi trong việc điều trị suy mạch máu mãn tính, giúp giảm thiểu biểu hiện đau đớn, khó chịu vùng hậu môn, làm tăng sức bền thành mạch.
  • Trong cây dẻ ngựa có chứa chất Aesin vai trò giảm sưng nhiễm trùng, bảo vệ động mạch khỏi bị đứt, làm bền, mạnh thành tĩnh mạch từ đó khống chế tình huống bệnh trĩ tăng sinh, giảm hậu quả lên mạch máu "cửa hậu", làm co búi trĩ.
  • Một tìm hiểu chuyên sâu đã được thực hiện tại Đức trên 80 người bị trĩ, họ uống 40g Aescin chiết xuất từ cây dẻ ngựa, 3 lần/ngày liên tục trong 2 tuần và công dụng được đưa ra là: dấu hiệu đau, sưng , chảy máu ở một số búi trĩ được giảm thiểu đáng kể.
  • Người mắc bệnh tìm cây dẻ ngựa hay sử dụng một số sản phẩm được chiết xuất từ cây dẻ ngựa dưới dạng thuốc và bôi tại chỗ, kết hợp đồng thời nhằm đạt được công dụng tuyệt đối. Kiên trì chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhìn ra tác dụng hữu hiệu. Đây là kiểu cây được xem như thần dược chữa trị trĩ của người châu Âu.
Sinh địa chữa bệnh trĩ
Chữa bệnh trĩ không phải là vấn đề quá khó điều quan trọng là bạn tìm được cách chữa nào nhanh và phù hợp nhất. Hạt dẻ ngựa là phương pháp mà bạn không thể bỏ qua trong quá trình điều trị của mình ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm rất nhiều các phương pháp chữa bệnh trĩ nhanh khác tại blog bệnh trĩ của chúng tôi.

Chữa bệnh trĩ bằng hạt dẻ ngựa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét