Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cây bồ công anh chữa trĩ

Cây bồ công anh chữa trĩ

Tại Hoa Kỳ, rộng rãi người xem bồ công anh là thần dược mang tác dụng điều trị bệnh sưng loét dạ dày, ung độc, đặc trưng là ung thư vú. Ở nước ta, tình nhân công anh mọc hoang dại ở những vùng như Đà Lạt, Tam Đảo, Sa Pa và cũng được trồng để lấy lá làm cho thuốc. (Lưu ý ở điều kiện mọc khi không gần như thường có để khai thác sử dụng, đặc biệt cái người yêu công anh trồng ở Lầm Đồng không đúng cây bồ công anh này)
Cây bồ công anh chữa trĩ
Cây bồ công anh chữa trĩ
Cây bồ công anh còn cất đa dạng chất sắt tương đương trong rau dền, hàm lượng vitamin A to gấp bốn lần rau diếp và rất giàu những nguyên tố vi lượng như manhê, potassium, calcium, sodium và nhất là vitamin C, B. bên cạnh đó bồ công anh còn chứa protein, chất béo, tinh bột... Theo y khoa cựu truyền, 1 số dược tính của bồ công anh như sau:

  • Chống loãng xương: hàm lượng manhê lớn trong bồ công anh rất khả quan cho những bệnh nhân loãng xương, còi xương. Xay lá ở dạng nước ép (khoảng 100gr lá tươi) kết hợp với cà rốt hoặc củ cải, uống thường ngày rất hiệu quả.
  • Chữa bệnh rối loạn gan mật: phối hợp với cải xà lách xoong chế thành 1 mẫu nước ép, sẽ rất công hiệu và giúp gan mật hoạt động thường nhật. các người bệnh đau gan, vàng da với thể sử dụng định kỳ dạng nước ép hoặc dạng trà được bào chế sẵn.
  • Chữa suy nhược cơ thể: bồ công anh với tác dụng nâng đỡ và tăng cường hoạt động của các cơ quan nội tạng trong thân thể, trị bệnh suy nhược, biếng ăn. Nó còn sở hữu tính lọc máu, tẩy độc cho thân thể và khiến cho gia tăng thể lực.
  • Chữa bệnh các rối loạn trên hệ bài tiết: toàn cây bồ công anh được chế biến thành 1 loại trà, uống định kỳ khiến gia nâng cao lượng nước giải bài xuất. chữa mụn cóc: cắt ngang phần gốc của cây và lấy chất dịch tiết ra trong khoảng cây bôi lên chỗ mụn cóc, 2-3 lần thường kỳ, sẽ nhìn ra công dụng.
  • Trị bệnh nhiễm trùng tuyến vú, tắc tia sữa: đàn bà sau lúc sinh dính nhiễm trùng tuyến vú gây đau nhức dữ dội, tiêu dùng lá sắc lấy nước uống.
Cây thảo bản bông vàng chữa trĩ

Cây bồ công anh chữa trĩ

Đây là 1 vị thuốc đông y chữa trị trĩ được sử dụng rộng rãi. Theo tài liệu, mẫu cây này được sử dụng làm cho làm thuốc nhuận trường, kích thích tiêu hóa và thuốc bổ. ngoài ra, bồ công anh giúp làm cho sạch gan bằng phương pháp kích thích sản xuất mật, tăng lượng mật làm mềm và bôi trơn tru chất thải tế nhị mà không gây cho tiêu chảy.

Để pha trà, bạn trộn 2 muỗng cà phê rễ bồ công anh trong một ly nước sôi. Để trong 15 phút và uống tới ba ly thường ngày để điều trị bệnh trĩ. đàn bà mang đứa bé trong bụng và cho con bú nên tránh tiêu thụ bồ công anh.

Ta đã biết dùng cây bồ công anh chữa trĩ như thế nào rồi. Hãy cùng blog cách chữa bệnh trĩ nhanh thực hiện những bài thuốc này nhé.

Cây bồ công anh chữa trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét