Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trị bệnh trĩ bằng cây mã đề

Xã hội hiện nay có rất nhiều người mắc phải bệnh trĩ, trên 60% và tùy vào từng mức độ nặng nhẹ khác nhau. Chữa bệnh trĩ có nhiều phương pháp khác nhau từ đông y cho tới tây y... Dưới đây là bài thuốc trị bệnh trĩ bằng cây mã đề, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng đáng kể của vỏ hạt cây Mã Đề trong việc phòng và chữa bệnh trĩ.

Vỏ hạt Mã Đề

Vì sao trị bệnh trĩ bằng cây Mã Đề

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng đáng kinh ngạc của chất xơ hòa tan trong việc phòng và điều trị bệnh trĩ. Vỏ hạt cây Mã Đề là loại thực phẩm có hàm lượng chất xơ vô cùng lớn, cứ 100g vỏ hạt lại có tới 71g chất xơ hòa tan ngoài ra trong vỏ cây Mã Đề còn có tỉ lệ chất nhầy rất cao là 30%.
Khi vỏ hạt cây Mã Đề đi vào ruột để áp dụng chữa bệnh trĩ công dụng của nó sẽ phát huy một cách đáng kinh ngạc. Bằng cách kết hợp giữa hợp chất sẵn có trong hạt và chất nhầy cộng nước sẽ tạo thành khối gel trong ruột khiến phân mềm, nở thành khối và kích thích việc đi đại tiện.
Do phần mềm đi ra nên không cọ xát mạnh vào búi trĩ sẵn có của người bệnh, từ đó búi trĩ sẽ không chịu áp lực và dần có lại và không bị trồi ra ngoài nữa.
Xem thêm: Chữa khỏi bệnh trĩ bằng ba ba và dừa non

Chữa bệnh trĩ bằng cây Mã Đề thế nào?

Bài thuốc thường dùng để chữa bệnh trĩ bằng cây Mã Đề khá đơn giản. Chỉ cần lấy 2-3 muỗng vỏ hạt Mã Đề rồi sử dụng với sữa hay nước trái cây, khuấy đều và uống nhanh sử dụng đều đặn mỗi ngày 2-3 lần.
Sau một thời gian ngắn sẽ thấy bệnh tình thuyên giảm rõ rệt.Bài thuốc sử dụng cây Mã Đề điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả và an toàn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các phương pháp điều trị bệnh trĩ khác tại cachchuabenhtrinhanh để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh trĩ cho bản thân.

Trị bệnh trĩ bằng cây mã đề Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét