Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Củ cải đỏ chữa bệnh trĩ

Củ cải đỏ (củ cải đường) không chỉ cung cấp nhiều vitamin  chữa một số bệnh và trong đó có công dụng hỗ trợ chữa bệnh trĩ hiêu quả mà không phải ai cũng biết. Hôm nay blog bệnh trĩ chúng tôi sẽ đưa đến các bạn công dụng thần kỳ của loại cây này.

Công dụng của củ cải đỏ

CỦ CẢI ĐỎ CHỮA BỆNH TRĨ

1. Cung cấp vitamin
Củ cải đỏ chứa nhiều vitamin C, vitamin A (đặc biệt là ở lá), vitamin B9, sắt, kali, magiê, axit folic và betaine... Củ cải đường có tác dụng rất tốt cho tim mạch, giảm nhiễm khuẩn, đặc biệt tại một vài mao mạch như chi, thái dương...
2. Chống ung thư
Củ cải đường chứa nhiều chất chống oxy hóa, như beta-carotene và betacyanins. Các nhà khoa học đã chứng minh, một vài chất chống oxy hóa có thể chống khối u phát triển và giám sát sự lớn lên của tế bào ung thư. Nó đặc biệt có tác dụng trong việc phòng chống ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi, ruột kết và ung thư thận.
3. Giúp giải độc tố
Củ cải đường giúp gan thải độc tố, đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục thể lực của con người. Các hợp chất trong củ cải đường giúp trung hòa một số độc tố và thải độc trong nước tiểu.
4. Củ cải đỏ chữa bệnh trĩ
Nước ép củ cải đỏ giúp xóa bỏ những khó chịu do bệnh trĩ đem lại nhờ công dụng chính là đẩy các độc tố khỏi cơ thể. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 ly nước ép củ cải đỏ sẽ sớm cải thiện tình trạng bệnh.
CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG QUẢ BỒ KẾT

Một vài công thức chế biến củ cải đỏ

NƯƠC ÉP CỦ CẢI ĐỎ
CỎ CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ
Ngoài chữa bệnh trĩ bạn cũng có thể tham khảo các công dụng chữa bệnh khác của củ cải được chế biến thành các món ăn ngon dưới đây:
  • Kết hợp nước ép củ cải đường với carot: Thanh nhiệt giải độc rất tốt cho cơ thể
  • Nước ép củ cải đỏ tươi và thêm một chút gừng: Chữa khản giọng, viêm nhiệt miệng
  • Bánh nhân củ cải( kết hợp bị bột mì, bột ngọt, thịt trộn, dầu cải, dầu vừng...): giảm ho, lợi khí
  • Củ cải xào tỏi: Chống táo bón, chống trĩ
  • Củ cải đường với cam: Trộn làm salad ăn rất tốt vào mùa lạnh
Vừa rồi là chia sẻ của blog bệnh trĩ về công dụng chữa bệnh trĩ thần kỳ của củ cải đỏ. Để có thêm nhiều cách chữa bệnh trĩ nhanh khác mời bạn tiếp tục theo dõi tại blog của chúng tôi.

Củ cải đỏ chữa bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét