Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cách điều trị bệnh trĩ bằng quả ổi

Bệnh trĩ chắc hẳn đã không còn là bệnh lý xa lạ với nhiều thân thể, theo thống kê cứ có tới trên 50% dân số nước ta đã từng trải qua bệnh trĩ . Bệnh trĩ khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu, tác động tiêu cực đến đời sống và công việc hàng ngày. Thậm chí, bệnh có khi tác hại gây ung thư trực tràng, hao hụt máu, viêm nhiễm máu, …. tổn hại trực tiếp tới thể trạng người mắc bệnh.

Hiện nay, với sự tăng sinh của y học hiện đại có tương đối cách thức trị bệnh trĩ hiệu quả và an toàn . tuy vậy cũng thể phủ nhận những bài thuốc dân gian có ích có tác dụng hiệu quả trong việc trị bệnh bệnh trĩ như đủ đủ, rau diếp cá, ổi, …

Hôm nay, các bác sĩ của blog cách chữa bệnh trĩ nhanh xin giới thiệu đến các bạn bài thuốc dân gian của đồng bào dân tộc Mường là điều trị bệnh trĩ bằng quả ổi.

Chữa trị trĩ bằng quả ổi

Điều trị bệnh trĩ bằng quả ổi
Điều trị bệnh trĩ bằng quả ổi
Đối tượng áp dụng: một số bệnh nhân trĩ nhẹ, độ một, 2.

Phương thức sử dụng: Bạn có khả năng chọn các quả ổi vừa chín tới, sau đó cạo hết vỏ xanh và lõi hạt của quả ổi. hàng ngày ăn 3 quả, ăn như vậy liên tục trong 10 – 20 ngày sẽ cải thiện đáng kể triệu chứng bệnh.
Trị bệnh trĩ bằng rau chân vịt
Đối với trĩ ngoại: Ngoài ăn ổi như phương hướng trên, người mắc bệnh còn có khi chữa bệnh bằng liệu trình lấy một lượng vừa đủ lá ổi tươi sau đó sắc kỹ, áp dụng nước ngâm rửa "cửa hậu" thường ngày, liên tục từ 20 – 30 ngày.

Lý do gì quả ổi lại có tác dụng điều trị trĩ : khá người điều cần biết, lý do gì quả ổi có nguy cơ trị bệnh được bệnh trĩ trong khi ổi còn được coi như một trong một vài hung thủ dẫn tới táo bón, gây nên bệnh trĩ. tuy nhiên lành hẳn không nên vậy…
Theo y học cổ truyền, ổi có tính mát, vị chua, hơi ngọt, hơi chát, không độc, đặc biệt có tác dụng san se da niêm mạc, co mạch, chi tả, thường dùng trong sát trùng và rửa vết thương. Ổi còn có tác dụng nhuận tràng, kiện tỳ bị, lúc ổi chín có vị ngọt, tính ấm, lại có tác dụng bổ dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa, tiện tỳ, nhuận tràng, … có tác dụng rất tốt trong việc chữa táo bón, trĩ nội, trĩ ngoại, đái tháo đường, ..
Chữa bệnh trĩ bằng xơ mướp
Đặc biệt, ổi còn có chứa chất có tính chống oxy hóa cực mạnh, giúp kháng nhiễm trùng, chống dị ứng trong tương đối chứn nhiễm trùng mãn tính như dị ứng tim mạch, thấp khớp, lở loét, tiểu đường, mụn nhọt, hen suyễn,…. vì thế, ổi đã trở thành phương thuốc chữa trị trĩ khá công hiệu được rất nhiều thân thể dùng. Tuy vậy, Đòi hỏi bệnh nhân nên kiên trì chấp hành, nếu dùng liên tục trong khoảng một tháng mà vẫn chưa nhìn thấy có tác dụng, bệnh có tổn hại nặng hơn thì cần chuyển sang trị bệnh bằng liệu pháp khác, ngừa phòng để bệnh di chứng, tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Lưu ý: nhiều người bởi vì quá lạm dụng vào việc áp dụng một số biện pháp dân gian để chữa bệnh trĩ , áp dụng rất dài liệu trình cùng một khi, hay chữa bệnh quá dài khiến bệnh tăng sinh nặng hơn, Hơn thế một số liệu trình sai cách có khả năng dẫn đến viêm nhiễm, viêm nhiễm hậu môn, …Bởi vậy, lúc chữa bệnh bệnh trĩ bằng những phương án dân gian người bị bệnh phải tìm hiểu chuyên sâu kỹ và chấp hành trong mức độ quy định.

Cách điều trị bệnh trĩ bằng quả ổi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét