Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thăng ma chữa bệnh trĩ

Có lẽ thăng ma là cái tên khá lạ lẫm với phần lớn số người khi nghe về cái tên này. Vậy thăng ma là gì và công dụng của nó thế nào trong điều trị bệnh trĩ mời bạn hãy cùng Blog bệnh trĩ tìm hiểu về loại thuốc này nhé!

Thăng ma chữa bệnh trĩ
Dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ

Thăng ma chữa bệnh trĩ

  • Thăng ma la một loại cây thân thảo có tên khoa học là Rhizoma cimicifugae và với cái tên thường gọi khác là châu ma. Bộ phận dùng để chế biến làm thuốc chữa bệnh là rễ hoặc củ đào vào mùa hè hoặc thu. Sau khi loại bỏ các rễ xơ và ngâm nước được cắt thành từng đoạn và chế biến thành thuốc.
  • Cây thăng ma có tính cay và vị hơn ngọt và tính hàn, rất dễ uống. Thuốc có công dụng chữa bệnh đặc biệt hiệu quả ở tỳ, phế, vị và đại tràng chữa các bệnh sởi, trĩ thanh nhiệt và bổ dương khí.
  • Thăng ma áp dụng chữa bệnh trĩ rất hiệu quả ở giảm đau do búi trĩ mang lại. Khi các búi trĩ phát triển ở độ nặng người bệnh luôn trong tình trạng ngồi trên gai theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Và hiếm có loại thuốc giảm đau nào công dụng mạnh hơn thăng ma.
  •  Thằng ma còn bài trừ nhiệt độc ở hệ tiêu hóa là nguyên nhân hàng đầu gây ra và làm bệnh trĩ phát triển nặng thêm. Người mắc bệnh trĩ do ăn uống đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ và rượu bia tích nhiệt ở đại tràng sẽ được thăng ma bài trừ một cách hiệu quả. Tuy nhiên người bệnh cũng nên lưu ý rằng không phụ thuộc vào công dụng bài độc của thăng ma mà ăn uống phóng túng làm bệnh trĩ trở nặng thêm.
Dùng đương quy chữa bệnh trĩ
Trên đây là công dụng chữa bệnh trĩ từ thăng ma mà Blog bệnh trĩ muốn chia sẻ với các bạn. Để có thêm rất nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ khác an toàn và đơn giản từ các bài thuốc thiên nhiên bạn hãy tiếp tục theo dõi Blog bệnh trĩ chúng tôi để đưa ra cho mình phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất nhé!

Thăng ma chữa bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: