Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải

Một số kiểu rau củ quen thuộc sử dụng trong chế biến món ăn thường kỳ và trong tự nhiên không chỉ đơn thuần thực hiện chức năng vốn có mà quan trong hơn còn có thể áp dụng làm thuốc điều trị trĩ ngoại rất đơn giản, hiệu nghiệm. sau đây là các phương hướng trị bệnh trĩ ngoại mà blog cách chữa bệnh trĩ nhanh tìm hiểu được từ rau củ tự nhiên quen thuộc mà đối tượng mắc bệnh phải biết để áp dụng rất đơn giản, hiện quả.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải
Chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải

Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải

Cải củ (danh pháp hai phần: Raphanus sativus) là một kiểu rau ăn củ thuộc họ Cải, được thuần hóa ở châu Âu[1] từ cấp độ tiền Roman. Hiện nay cải củ được trồng và sử dụng trên khắp thế giới. Cải củ có khá thứ khác biệt, khác thường về kích thước, màu sắc và mùa vụ. một số thứ cải củ được trồng để lấy hạt dùng trong chế biến dầu hạt cải.

Hiện nay, có 2 chủng cải củ chính được dùng phổ biến, đó là củ cải trắng (mùa đông) và củ cải đỏ (xuân hoặc hè). Củ cải trắng thường có hình dáng dài, không to chứ không tròn như củ cải đỏ...[2].

Không chỉ vậy ở Việt Nam, củ cải trắng còn là 1 vị thuốc điều trị. Theo Đông y, củ cải tươi sống có vị cay, tính mát, củ cải nấu chín có vị ngọt, tính bình, quy kinh phế và vị, có công dụng chữa bệnh các bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu,.
Cây huyết dụ chữa bệnh trĩ ngoại

Mẹo chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải

Sẽ không có gì đặc biệt để nói về kết quả của củ cải ví như chỉ đơn thuần là 1 thực phẩm trong các bữa ăn thường xuyên. Điều cần lưu ý hơn là đây cũng là 1 vị thuốc sử dụng phổ biến trong dân gian để trị bệnh. Đặc biệt, với các giả dụ dính bệnh trĩ ngoại ở mức nhẹ đầu tiên thì đây được coi là 1 giải pháp rất đơn giản mà hữu hiệu giúp chữa công dụng.

Là khi đó, bệnh nhân trước tiên cần rửa sạch vùng "cửa sau" bằng nước ấm, sau đó ấn nhẹ nhàng vào bên trong và băng lại. Tiếp tới, bạn lấy củ cải giã nát rồi buộc vào rốn. Đợi cho đến khi nhận ra hỗ buộc rốn phỏng len mụn ngứa thì cởi ra, rửa sạch và đốt lá cải củ rắc lên vết mụn cho khô hết nước phỏng.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét