Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Trị trĩ ngoại bằng các loại trái cây họ cam, quýt

Cam quýt trị bệnh trĩ ngoại

Trĩ ngoại nỗi đau khó Có thể bạn quan tâm cùng ai. Vậy làm sao chữa trị khỏi bệnh trĩ ngoại mà không cần lãng phí khá dài tiền và khống chế khỏi đau đớn thể xác lúc phải tiểu phẫu cắt bó trĩ.

Trị trĩ ngoại bằng các loại trái cây họ cam, quýt

Trị trĩ ngoại bằng các loại trái cây họ cam, quýt
Trị trĩ ngoại bằng các loại trái cây họ cam, quýt
Ăn khá nhiều trái cây họ cam, quýt có thể bị giúp bạn bổ sung vitamin C (có tác dụng làm bền thành mạch và tăng cường sức đề kháng) và hóa chất thực vật Diosmin. Hóa chất này đã được sử dụng làm thuốc để chữa bệnh một vài vết loét ở chân bởi vì máu lưu thông kém và để điều trị bệnh trĩ ngoại. Diomsin làm dịu nhiễm khuẩn tĩnh mạch và bổ xung thành động mạch, rất bổ ích cho người mắc bệnh trĩ ngoại.

Hạt dẻ ngựa (Horse Chestnut)

Ở châu Âu cổ xưa, cơ thể ta thường mang theo hạt dẻ ngựa trong túi để ăn giúp phòng chống nhiễm khuẩn khớp và thấp khớp. Trong một vài năm 1800, cơ thể Pháp xuất phát việc áp dụng chiết xuất hạt dẻ ngựa trong chữa trị bệnh trĩ ngoại, một dạng của chứng giãn mạch máu.

Hiệu quả này đến từ chất Aescin trong hạt dẻ ngựa. Đây là chất chống nhiễm khuẩn có tác dụng làm giảm sưng và viêm nhiễm, “hàn gắn” một vài mao mạch bị rò rỉ, phòng tránh sự chất thải tế nhị hủy của những động mạch, cải thiện độ đàn hồi trong mao mạch, đề phòng một vài tai biến mạch máu. 1 đi chuyên sâu đã cho bệnh nhân uống chiết xuất hạt dẻ ngựa ba lần thường ngày, mỗi lần 40mg. Sau hai tuần, người bị bệnh cho biết ít chảy máu, giảm sưng, đau và kích thước bó trĩ ngoại cũng co lại đáng kể.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt dẻ ngựa

Cây bạch quả (Ginkgo biloba)

Y học cổ lây truyền Trung Quốc đã dùng Ginkgo Biloba trong điều trị bệnh trĩ ngoại phác đồ đây từ vài ngàn năm. Trong lá bạch quả có chứa nhóm hoạt chất terpene lactones (gồm ginkgolides và bilobalides), có tác dụng điều hoà động mạch trên hệ thống động mạch, đưa máu và ô-xy đến một số cơ quan của người, giúp thêm sự đàn hồi, dẻo dai của một số mao mạch, góp phần chống lại hiện tượng giãn mao mạch trĩ.

một đi chuyên sâu lâm sàng trong việc trị bệnh trĩ ngoại cấp tính ở Thái lan nhiễm cho chuẩn đoán, Ginkgo biloba sử dụng biện pháp bảo vệ trong việc chữa bệnh . một số triệu chứng chảy máu, đau rát, mót rặn và đi tiêu đã được cải thiện đáng kể.

Hoa hòe

Hoa hòe có vị đắng tính bình, không chỉ là vị thuốc giúp cầm máu mà còn rất tốt cho người bệnh trĩ ngoại. Khả năng này có được là bởi hoa hòe có chứa 6-30% rutin. Đây là 1 loại vitamin P có tác dụng bổ xung sức chịu đựng của động mạch, ngăn ngừa nguy cơ giòn đứt, vỡ mạch, bảo vệ mạch. thiếu chất này, mao mạch có thể bị yếu, dễ mắc giãn, đứt và vỡ. Bệnh trĩ xảy ra vì những động mạch trực tràng và hậu môn bị suy giảm dẫn đến triệu chứng viêm và sưng lên. Rutin sẽ tăng cường thể lực của tĩnh mạch, hình thành chúng bền chắc, dẻo dai và đẩy nhanh tiến độ chữa trị.

Ngoài hoa hòe, rutin có trong một số chủng trái cây như mận, nam việt quất, anh đào, mơ, táo ăn cả vỏ và một số loại trái cau họ cam, quýt.

Trên đây là 1 số cách dùng cam quýt chữa bệnh trĩ ngoại mà blog cách chữa bệnh trĩ nhanh chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn sớm khỏi bệnh.

Trị trĩ ngoại bằng các loại trái cây họ cam, quýt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét