Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Vỏ cây hồng chữa bệnh trĩ

Cây hồng thường dùng để lấy quả ăn tuy nhiên ít người biết tới vỏ cây hồng là một loại dược liệu còn sử dụng để chữa trị trĩ rất hiệu quả ngay tại nhà mà không cần tốn kém nhiều chi phí để chữa trị.

Vỏ cây hồng chữa bệnh trĩ

Vỏ cây hồng chữa bệnh trĩ
Hoa hòe chữa bệnh trĩ
Cây hồng nguyên thủy xuất xứ từ Trung Quốc là một chủng cây thay lá, trái thường có hình cầu, thường lúc quả hồng chín có màu cam, khi ăn vào có vị ngọt, hơi chát. Qủa hồg chín hồng để bảo quản được rất lâu và được được khá nhiều ở Việt Nam.
Trong quả hồng có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, thích hợp với mọi lứa tuổi trẻ em hay người già. Ăn hồng còn có tác dụng làm đẹp ra và thanh lọc cơ thể. Hơn nữa công dụng ít ai biết đến là vỏ quả hồng còn có thể chữa bệnh trĩ là điều chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Đối với những người mắc bệnh trĩ còn nhẹ có thể tự chữa trị trĩ ngay tại nhà bằng việc áp dụng vỏ hồng đơn giản theo cách sau:
Lấy khoảng 150g vỏ hồng, lưu tâm là vỏ hồng không bị sâu bệnh , đem phơi rồi sấy chín. Sau đó đem giã nhuyễn ra thành bột. Mọi người lấy thêm một chén nước gạo pha vào uống hằng ngày và áp dụng liên tục trong 1 tháng bệnh sẽ có biến chuyển tốt lên rõ rệt.
Hồng phơi

Đối với rất nhiều người mắc bệnh trĩ mới ở giai đoạn đầu thì chữa bằng phương pháp này rất công dụng. Tuy vậy lúc bệnh đã nặng và có dấu hiêu chảy máu rất nhiều thì không nên dùng cách thức này. Bởi trĩ ở cấp độ nặng rất khó chữa bằng phương pháp thủ công thông thường và có thể có những biến chứng nguy hiểm. Khi bệnh nặng người bệnh cần tới các phòng khám và điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa
Củ mã thầy chữa bệnh trĩ
Trên đây là chia sẻ chữa bệnh trĩ bằng vỏ cây hồng hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu thêm rất nhiều cách chữa bệnh trĩ nhanh tại nhà bằng cách tham khảo thêm tại các bài viết khác tại blog bệnh trĩ của chúng tôi.

Vỏ cây hồng chữa bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét