Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tỏi chữa bệnh trĩ

Mẹ thiên nhiên đã rất ưu ái khi tạo ra rất nhiều loại thảo dược để chữa bệnh cho con người. Trong đó có bệnh trĩ người không chỉ tạo ra một mà rất nhiều cách chữa bằng các thảo dược thiên nhiên như chữa trĩ bằng đu đủ , chữa trĩ bằng lá trầu không, chữa trĩ bằng tỏi... Trong đó chữa trĩ bằng tỏi là một cách chữa khá đơn giản và lại mang lại hiệu quả vô cùng cao.

Lý do chọn tỏi để chữa bệnh trĩ

Tỏi chữa bệnh trĩ

Trong dân gian có bài thuốc dùng tỏi chữa bệnh trĩ rất hiệu quả, hôm nay chúng ta sẽ đi tìm rõ hơn về kết quả từ tỏi tại sao thường giúp trị khỏi bệnh trĩ.
Trong tỏi có chứa rất nhiều thành phần được xem như là kháng sinh trị nhiễm khuẩn, giảm sưng viêm tốt. Hơn thế tỏi còn cung cấp cholesterol có lợi giúp lưu thông máu dễ dàng hơn, chính nhờ tác dụng này từ tỏi mà người ta có thể dùng tỏi trị bệnh trĩ sẽ cho tác dụng lớn.
Hoa lăng tiêu chữa bệnh trĩ

Chữa bệnh trĩ bằng tỏi

Trĩ là hiện tượng dãn nở quá mức của các tĩnh mạch máu vùng hậu môn do: bệnh táo bón, có thaiđi vệ sinh không đúng cách….Chính vì vậy việc sử dụng tỏi chữa trị thể giúp máu ở hậu môn lưu thông tốt hơn song song ngăn ngừa triệu chứng viêm, giúp giảm nhanh hậu quả bệnh trĩ gây ra.
Không chỉ sử dụng tỏi chữa trị trĩ mà còn có thể chữa các căn bệnh về hậu môn trực tràng như: phình ở hậu môn, nứt kẽ hậu môn, niêm mạc hậu môn bị thương tổn….Nếu như mới thời điểm đầu thì bạn thường dùng tỏi chữa bệnh sẽ khỏi lành hẳn.
Để chữa trĩ bằng tỏi bạn có thể dùng tỏi theo những cách đơn giản như sau:


  • Phương pháp 1: trước hết bạn lấy củ tỏi nguyên rồi đem nướng chín trên lửa sau đó đập dập loại vỏ lấy vải tiêu độc gói lại rồi sử dụng chườm lên "cửa hậu"biện pháp này làm liên tục sẽ giúp giảm cơn đau sưng cũng như khống chế khối trĩ phình lớn.
  • Phương pháp 2: Chuẩn bị nguyên liệu khác như: bạch chỉ 9g, hồ tiêu 3g cũng như tỏi khoảng 10g. Bạn cho 3 nguyên liệu trên vào rang thơm hơi vàng rồi cho ra túi vải chườm vào "cửa sau" cho tới lúc nào nguội mới thôi, ngày làm 2 lần và liên tục trong một tuần sẽ giảm đau  ngứa hậu môn tận gốc.
  • Phương pháp 3: Bạn sử dụng tỏi nướng và 15g bồ hoàng liên đã nghiền  trộn với tỏi rồi viên thành viên tròn như hạt ngô, mỗi lần bạn ăn khoảng 5 hạt thường giúp cho bệnh khỏi triệt để một phương pháp nhanh nhất đó nhé!
Chữa bệnh trĩ cho người mới mắc phải bằng chỉ xác
Trên đây là 3 cách áp dụng tỏi chữa bệnh trĩ mà Blog bệnh trĩ muốn gửi tới bạn. Ngoài ra cũng xin chú ý với các bạn muốn chữa trĩ lành hẳn không tái phát lại thì chúng ta nên sửa đổi cách sinh hoạt để ngăn ngừa bệnh trĩ công hiệu nhất nhé!

Tỏi chữa bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét