Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chữa bệnh trĩ bằng lá lộc vừng trong 7 ngày

Chỉ với 15 ngày thường xuyên sử dụng bài thuốc từ lá cây lộc vừng sẽ giúp bạn chữa trĩ rất tốt. Đây là bài thuốc rất đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm dành cho các tình huống bệnh trĩ ở thời kì nhẹ với một số biểu hiện như đau rát hậu môn, đi đại tiện khó, chảy máu,… có thể bị chữa trĩ sau 7 ngày. Nếu bạn mới chỉ bị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tại sao lộc vừng được dùng để chữa bệnh trĩ

Lộc vừng dùng để chữa nhiều loại bệnh
Lộc vừng là một kiểu cây cảnh được trồng phổ biến ở khá nhiều nơi. Loại cây này còn có tác dụng trị bệnh cả trong đông y và tây y. Tất cả các cơ quan của cây là rễ, lá, vỏ thân cây đều có tác dụng chữa bệnh. Trong đông y sử dụng cây lộc vừng để điều trị ho, hen suyễn, đau bụng, sát trùng,…. Còn tây y dùng lộc vừng làm nguyên liệu bào chế thuốc tân dược làm thuốc chống nhiễm trùng và làm thuốc kháng sinh, giảm đau.
Trong dân gian thường áp dụng bài thuốc từ lá cây lộc vừng để chữa trị trĩ nhờ trong lá có chứa một số thành phần giúp nhuận tràng, thông nhũ, chống nhiễm khuẩn, cầm máu rất tốt.
3 cách dùng tỏi chữa bệnh trĩ nhanh

Bài thuốc chữa bệnh bằng lá lộc vừng trong 7 ngày


  • Nguyên liệu chính và duy nhất để chữa bệnh là lá cây lộc vừng. Bạn phải chọn loại lá bánh tẻ (lá không quá già và không quá non). Cần rửa lá thật sạch, có thể ngâm với nước muối hay rửa tăng cường 1 lần nước đun sôi để nguội sau đó để ráo nước.
  • Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bệnh nhân lấy lá lộc vừng nhai nuốt nước, còn phần bã đắp vào "lỗ khu" (vệ sinh "lỗ khu" sạch sẽ trước khi đắp lá). Lấy băng gạc sạch băng lại, giữ trong khoảng 15 phút thì tháo ra và rửa lại hậu môn bằng nước sạch.
  • Với bài thuốc này, chúng ta phải thực hiện liên tục và kiên trì trong khoảng 7 – 10 ngày sẽ nhìn thấy sự ưu việt rõ rệt làm giảm hẳn tình trạng táo bón, làm co  trĩ (nội và ngoại) chống nhiễm khuẩn, cầm máu. Người bệnh trĩ thời điểm đầu sử dụng  chắc chắn có thể trị khỏi bệnh nhé.
Chữa bệnh trĩ bằng đu đủ cực hay

Trên đây là bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng lá lộc vừng trong vòng 7 ngày mà Blog bệnh trĩ gửi tới bạn. Bạn cũng cũng có thể tìm hiểu thêm rất nhiều cách chữa bệnh trĩ nhanh bằng thảo dược khác tại Blog của chúng tôi.

Chữa bệnh trĩ bằng lá lộc vừng trong 7 ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét