Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng

Bài thuốc điều trị trĩ ngoại bằng cây lộc vừng

Lộc vừng (hay còn gọi là chiếc, lộc mưng) có tên khoa học Barringtoniaacutangula thuộc chi Lộc vừng, thân và gốc rất đẹp, hoa thường có màu đỏ mùi thơm. Loài cây này được đánh giá là một trong một vài chủng cây cảnh được ưa chuộng theo quan niệm phong thủy mang lại tài lộc và may mắn của cơ thể Việt Nam.
Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng
Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng
Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng củ cải

Bài thuốc từ cây lộc vừng điều trị trĩ ngoại

Bên cạnh lý do phong thủy thì lá và hạt của cây lộc vừng có tác dụng điều trị bệnh như suy nhược người, vảy nến, to huyết áp và đặc biệt trị bệnh táo bón, bệnh trĩ ngoại hiệu nghiệm.

Bài thuốc gồm:
  • Lá cây lộc vừng tươi: 20 gr
  • Yêu cầu: áp dụng lá bánh tẻ, không non quá, không già quá.
Phương thức sử dụng:
  • Rửa sạch bằng khá lâu nước sau đó rửa lại bằng nước sôi nguội, để ráo nước.
  • Trước khi đi ngủ khoảng 15 phút lấy lá lộc vừng đã rửa nhai và nuốt lấy nước còn bã đắp vào vùng hậu môn 15 phút. Mỗi đợt điều trị từ 7-10 ngày và sau đó giả dụ có nguy cơ kiếm được lá lộc vừng ăn sống được 10 ngày nữa thì bệnh trĩ ngoại có khi điều trị được sự ưu việt.
Tác dụng:
Có tác dụng làm hết táo bón, co khóm trĩ ngoại, chống nhiễm trùng và cầm máu.Tuy vậy, bài thuốc chữa trị trĩ ngoại từ cây lộc vừng đòi hỏi bệnh nhân cần kiên trì trị bệnh và tốn thời điểm trong việc tìm kiếm đúng nguyên liệu và sử dụng đúng phác đồ, đúng kiểu bệnh mà không phải ai cũng làm được.

Trên đây là bài thuốc mà blog cách chữa bệnh trĩ nhanh sưu tầm để các bạn tham khảo. Tốt nhất là bạn nên có sự chỉ định của bác sĩ khi muốn chữa bất kỳ bệnh gì.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét