Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ

Trong các bài thuốc đông y chữa bệnh trĩ sử dụng nhiều không thể ko nhắc đến bài thuốc từ hạt gấc. Vị thuốc này rất đa dạng, thuần tuý nên thuận lợi tiêu dùng để trị bệnh trĩ đem đến hiệu quả cao và an toàn. Bài thuốc dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ được tiêu dùng như thế nào? Anh chị em hãy cùng blog cách chữa bệnh trĩ nhanh phân tích ngay dưới đây nhé.

Thuốc chữa bệnh trĩ từ hạt gấc

Dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ rất hiệu quả
Dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ rất hiệu quả

Theo Đông y, hạt gấc sở hữu tên gọi khác là mộc miết tử. Hạt gấc sở hữu vị đắng, khá ngọt và tương đối độc, thường được sử dụng để chữa trị các bệnh như chữa mụn nhọt, lở loét, tiêu thũng,… dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ mang lại hiệu quả cao, thường sử dụng để chữa bệnh trĩ lúc những búi trĩ đã sa ra ngoài hậu môn. không những thế, người bệnh cũng cần chú ý tới mức độ an toàn vì hạt gấc với tính độc. Bạn với thể cần tham khảo trước lúc tiêu dùng.
Trị bệnh trĩ bằng hoa mào gà

Phương pháp dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ

Dùng hạt gấc để chữa bệnh trĩ mang thể vận dụng theo các cách thức như sau:

Cách 1: Hãy giã nát hạt gấc, trộn có một ít giấm và rượu trắng, sau chậm tiến độ lấy 1 miếng vải sạch để bọc vào và đắp lên vùng búi trĩ bị sa ra ngoài. Nên ứng dụng phương pháp điều trị này vào những buổi tối trước lúc đi ngủ, nên để qua đêm để thuốc ngấm vào bên trong. Bài thuốc này có tác dụng làm se, co búi trĩ.

Cách 2: Hạt gấc đem nướng lên rồi ngâm với rượu trắng trong vòng 24h. Sau chậm triển khai, hãy bôi hổ lốn trên lên vùng búi trĩ, ngày hai – 3 lần và áp dụng liên tục. Bài thuốc này sẽ khiến cho búi trĩ co lên rất nhanh, giảm ngứa ngáy và đau rát cho người bệnh.

Lưu ý: lúc dùng hạt gấc chữa bệnh bạn chỉ nên sử dụng ngoài da chứ ko nên uống vì hạt gấc có độc tính. Nhất là bạn ko nên dùng hạt gấc ngâm rượu và uống để chữa bệnh trĩ, chữa các bệnh về xương khớp,… và kết quả là bị ngộ độc do dược tính của hạt gấc. mặc dầu hạt gấc mang tác dụng chữa bệnh trĩ và 1 số căn bệnh khác, nhưng trước khi dùng, người bệnh cần sự trả lời của các thầy thuốc Đông y để sử dụng đúng cách thức.

Dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét