Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Chữa bệnh trĩ bằng lá mơ

Mẹo chữa trĩ bằng lá mơ là một trong nhiều cách chữa trị trĩ nhẹ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Song, không phải người bệnh nào cũng có những kiến thức về việc chữa bệnh trĩ bằng lá mơ và áp dụng một cách khoa học nhất. Bài viết này của blog bệnh trĩ của chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ giúp bạn về cách chữa bệnh này.

Chữa bệnh trĩ bằng lá mơ

Chữa bệnh trĩ bằng lá mơ
Trị bệnh trĩ bằng hoa mào gà hiệu quả
Lá mơ còn được gọi khoa học là Penderia scandens. Là một trong các vị thuốc đông y hàng đầu có tác dụng hiệu quả trong việc chữa trị các triệu chứng bệnh có mối liên quan đến hệ tiêu hóa. Lá mơ có tính bình, vị chua, chữa trị rất tốt các chứng đầy hơi và đi ngoài ra máu.
các bài thuốc trị bệnh trĩ bằng lá mơ như sau:

1.Bài thuốc một

  • Nguyên liệu bao gồm: Lá mơ phối hợp với cây ngũ sắc (còn gọi là cây cứt lợn), rau sam, ngọn cà ăn quả và xuyên tâm liên.
  • Phương thức làm: Đem tất cả những nguyên liệu trên đem rửa thật sạch, để khô nước. Sau đó, đổ vào một ấm nước đun thành thuốc uống. mỗi ngày một thang thuốc và chia thành hai lần vào buổi sáng và tối.
  • Sau 4 tuần sử dụng, các cơn đau rát bởi bệnh trĩ và ngứa ngáy tại hậu môn cùng với đi đại tiện ra máu được giải quyết ngay lập tức.

2.Bài thuốc hai

  • Kết hợp với hiệu quả cầm máu bệnh trĩ, lá mơ còn có tác dụng trong việc chữa dấu hiệu đi cầu tiêu khó. Đây là một trong một vài bài thuốc cần thiết và có ý nghĩa với những người bệnh trĩ nội. Vì trong các tác nhân gây ra bệnh trĩ còn có nguyên nhân lớn là từ việc khó khăn trong đi đại tiện, táo bón. Phòng ngừa táo bón chính là phương thức giúp cho bạn ngăn chặn khả năng tăng áp lực tại hậu môn  hạn chế việc tăng kích thước của những đám rối tĩnh mạch nội.
  • Phương thức làm: Lá mơ kết hợp với nụ sim nấu thành nước uống. Thường ngày uống hai lần vào mỗi buổi sáng và buổi tối.
  • Bài thuốc này có tính thanh nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng. Từ đấy, suy giảm các kích ứng tại ruột và đóng góp phần phòng tránh khả năng táo bón.

Lưu ý trong điều trị bệnh trĩ nhẹ bằng lá mơ


Dù đây là một trong số những phương thuốc có công dụng rất tốt đối với người bị bệnh trĩ nhẹ. Tuy vậy, blog bệnh trĩ chúng tôi cũng có lời khuyên: Lá mơ không có ý nghĩa trong việc trị lành hẳn bệnh trĩ. Đồng thời, chữa bệnh trĩ bằng lá mơ cần phải mất rất nhiều giai đoạn và bệnh nhân nên vô cùng kiên nhẫn mới đem lại hiệu quả.
Chính bởi thếtình huống bạn chỉ mang bệnh trĩ nhẹ, thì việc chữa trị trĩ bằng lá mơ có thể coi là 1 trong số những chọn lựa phù hợp. Ngược lại, tình huống như bệnh trĩ của bạn đã nặng, bạn cần cần xem xét tới việc dùng giải pháp khác, dưới sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.
Trị bệnh trĩ bằng củ nghệ rất đơn giản
Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp ích cho bạn trong việc chữa bệnh trĩ của bản thân. Để tìm hiểu thêm rất nhiều cachchuabenhtrinhanh khác mời bạn tiếp tục tìm đọc blog bệnh trĩ của chúng tôi.


Chữa bệnh trĩ bằng lá mơ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét