Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không


Trên rất nhiều diễn đàn Tìm hiểu kinh nghiệm trị bệnh trĩ ngoại, đã có rất nhiều người Tham khảo các kinh nghiệm chữa trĩ bằng lá trầu không vô cùng hiệu nghiệm. Và hôm nay ban quản trị chúng tôi cũng xin trích dẫn một Bài viết hay của anh Nguyễn Văn Tiến đã chữa bệnh bệnh trĩ khỏi từ lá trầu không. Đây là bài viết khá dài có ích mà bạn không cần bỏ qua.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không
Chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không
Bạn có biết trong Đông y hầu như các loại dược liệu thiên nhiên được áp dụng làm thuốc thường rất quen thuộc, đó có thể là ngay các kiểu cây lá trong vườn nhà bạn. Việc trị bệnh bệnh trĩ cũng vậy, khá nhiều thân thể có xu cách thức tìm tới các nguyên liệu thiên nhiên như: lá trầu không, hạt gấc, rau diếp cá….Đây cũng chính là giải pháp giúp cơ thể bị trĩ có khả năng khắc phục bệnh trĩ của mình ngay tại nhà một phương hướng sử dụng biện pháp an toàn và tiết kiệm nhất. Trong Tham khảo của anh Tiến có nêu rõ các công dụng cũng như phương thức chấp hành giúp anh điều trị khỏi nhanh mà chúng tôi xin phép trích dẫn lại như sau:

Kinh nghiệm trị bệnh từ độc giả Nguyễn Văn Tiến với hiệu quả và phác đồ sử dụng như sau:

"Đối với phương thức chữa trĩ bằng lá trầu không thì mình cũng Tìm hiểu thêm tăng cường tác dụng của lá trầu không chữa bệnh trĩ. bởi chỉ khi có kiến thức và niềm tin đối với phương án chữa nào đó thì tâm lý bạn mới thoải mái và trị bệnh cũng dễ dàng hơn.

Theo một vài gì mình Tìm hiểu thêm thì trong lá trầu không có chứa tương đối thành phần có đặc tính như thuốc kháng sinh, kháng nấm, tiêu diệt vi khuẩn rất tốt. vì vậy mà lá trầu không thường được dùng trong việc điều trị rất dài bệnh liên quan đến viêm, sưng đau, viêm nhiễm loét.. cần rất thích hợp với việc điêu điều trị trĩ. lúc đó là trầu không sẽ có tác dụng sát virus và trị bệnh lành vết thương, diệt vi khuẩn và giúp cầm máu, giúp se búi trĩ…khắc phục bệnh trĩ mau chóng.

Mọi người có thể bị Bài viết hay 2 liệu trình dùng lá trầu không trị bệnh đơn giản tại nhà mà mình đã sử dụng như sau:

  • Phương án 1: áp dụng lá trầu không trị bệnh trĩ
Với nguyên liệu phải chuẩn mắc là khoảng 20 lá trầu không, sau đó bạn rửa sạch rồi cho vào nước đun sôi trong 10 phút, bạn cho tăng cường một thìa muối ăn vào. Sau đó bạn đem xông hơi vùng "cửa sau" khi còn nóng, khi nước ấm thì bạn ngâm và dùng bã lá trầu không cọ rửa "cửa sau". Bạn tuân thủ một số này đều mỗi ngày thì bó trĩ cấp độ 1- 2 sẽ nhanh chóng co lại và tiêu biến đó nhé.
  • Hướng 2: sử dụng kết hợp lá trầu không, hạt gấc, bồ kết, cau quả
Với sự kết hợp từ các nguyên liệu trên giúp khắc phục bệnh trĩ nhanh hơn, bởi cả hạt gấc, lá trầu không bồ kết đều có công hiệu loại bỏ khuẩn, sát trùng, tiêu nhiễm khuẩn rất tốt. Đồng thời các tác dụng riêng biệt của từng loại nguyên liệu lúc được áp dụng với nhau sẽ gây cho sự trung hòa đặc biệt giúp giảm sưng và phù nề những tĩnh mạch được khắc phục làm mất trĩ.
Bệnh trĩ ngoại độ 2
Biện pháp dùng: Bạn rửa sạch một số nguyên liệu trên và cho vào cối giã để hoạt chất có khả năng giải phóng tốt hơn lúc đun sôi. Sau đó cho tất cả vào nồi và đun sôi và dùng xông hơi như phương thức 1, sau đó ngâm "cửa sau" khoảng 15 phút và đắm bã lên "cửa hậu". Sau lúc tiến hành xong bạn không phải rửa lại với nước đâu nhé.

Đây là 2 liệu trình mà Tiến đã dùng hàng ngày và chỉ sau 2 tháng chấp hành Tiến đã khỏi trĩ triệt để. Hi vọng rằng bài viết của mình sẽ đến được tay những ai nên đến nó, nhất là chúng ta làm việc trong môi trường văn phòng thì cần bỏ túi để phòng tình huống mắc trĩ nha."

Không chỉ có lá trầu không áp dụng để xông hơi điều trị trĩ công hiệu mà bạn còn có khi áp dụng những phương thức ăn uống khoa học giúp cho việc chữa trị bệnh trĩ trở cần đơn giản hơn. Ẳn những kiểu thực phẩm dễ tiêu và chứa khá nhiều vitamin, kẽm và chất sắt giúp bổ xung. Ẳn thực phẩm như đu đủ, khoai lang, canh mồng tơi, rau diếp cá rất tốt cho sức khỏe. chữa trị trĩ bằng đu đủ đã có khá lâu người từng sử dụng và đem đến công dụng cao trong chữa.

Trên đây là câu chuyện sưu tầm được blog cách chữa bệnh trĩ nhanh. Tên chủ nhân đã được thay đổi.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét